Honda HRV nói chung và Honda HRV 2018 là mẫu xe tiêu biểu, cũng như là con “ngựa chiến” mới của Honda trong phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ – SUV hạng B thay thế cho người đàn anh Honda CRV. Với thiết kế hoàn toàn hướng đến đối tượng người dùng là những người thành đạt, sinh sống và làm việc tại các đô thị có mạng lưới giao thông phức tạp như TP.HCM, Honda HRV thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo của người yêu xe trong thời gian sắp tới.


Honda HRV 2018 được đầu tư bộ kỹ năng vận hành khá linh hoạt: leo tốt, lội tốt, đậu đỗ tốt và đánh lái, chặt chẻ thì lại vô cùng cơ động. Bên cạnh đó, thừa hưởng những thế mạnh của người anh em Honda Jazz, tiêu biểu là hệ thống Magic Seat, Honda HRV mang đến cho người dùng những trả nghiệm lái xe vô cùng hoàn hảo.

Ngày 9 tháng 7 năm 2018, Honda Việt Nam chính thức ra mắt mẫu SUV danh tiếng Honda HRV 2018 tại thị trường Việt Nam, đem đến một sự lựa chọn mới cho người dùng Việt trên phân khúc SUV đô thị. Honda HRV 2018 sẽ phân phối chính thức từ Quý IV năm 2018, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Thái Lan,với 02 phiên bản sử dụng động cơ 1.5G và 1.5L. Giá xe Honda HRV 2018 được nhà sản xuất đưa ra vào khoảng từ 800 – 900 triệu đồng, cùng với nhiều tùy chọn màu sắc cho ngoại thất như trắng, đen, bạc, đỏ, xanh, tùy thuộc từng phiên bản.Liên hệ

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét