Xe Honda Cr-v 2018 – chất lượng vượt trội giá bán hấp dẫn


Honda Cr-v 2018 với 7 chỗ ngồi được ra mắt tại thị trường Việt Nam gồm 3 phiên bản : L , G , E . Với mức giá bán : chưa được công bố, sẽ là một lựa chọn hàng đầu của quý khách trong dòng phân khúc SUV, với dáng vẻ hầm hố, cứng cáp cũng không kém phần sang trọng, lịch sự, tinh tế. Honda Cr-V sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách trong công việc, cũng như những lúc thư giãn cùng gia đình.

Honda Cr-V 2018 – luôn đảm bảo an toàn cho quý khách trên mọi cung đường


Sự an toàn của người lái và người ngồi phía sau luôn là mối quan tâm hàng đầu của Honda, Với các hệ thống an toàn chủ động và bị động như : hệ thống chống bó cứng phanh ABS , hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA , hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt TCS , hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD , hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA , đèn báo phanh khẩn cấp ESS , hệ thống hỗ trợ khởi hành lưng chừng dốc HSA. Ngòai ra còn được tích hợp camera lùi 3 góc quay : 180 , 120 , 90 độ. Còn được tích hợp thêm 4 cảm biến lùi phía sau , 2 cảm biến phía trước, tăng tính năng an toàn cho xe.

Đặc biệt, hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Drive Attention Monitor). Là một hệ thống cảnh báo cho người điều khiển biết nên dừng lại nghỉ ngơi trước khi tiếp tục cuộc hành trình dài. Với 4 cấp độ khác nhau


Bên cạnh đó, để tăng tính năng an toàn cho người lái và hành khách đi cùng. Honda Accord còn được trang bị 6 túi khí, tựa đầu giảm chấn và dây đai 3 điểm giúp cho hành khách luôn được an toàn khi di chuyển.


Khung xe hấp thụ lực G-Con và thân xe tương thích va chạm ACE đảm bảo độ cứng vững, hấp thụ được lực tác động tăng tính năng bảo vệ nhưng vẫn giảm được trọng lượng của xe giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.Honda Cr-V 2018 còn có thêm nhiều trang bị hiện đại như : hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn ANC , van bướm ga điều chỉnh bằng điện tử DBW , hệ thống lái trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS).970,000,000

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét