Xe Honda Civic 2018 – chất lượng vượt trội giá bán hấp dẫn



Hiện tại , Civic chỉ có một phiên bản là Honda Civic 1.5L Turbo với mức giá là 898.000.000 VNĐ. Hỗ trợ mua xe trả góp lên tới 85% giá trị xe , tham khảo tư vấn tận nhà quý khách. Honda Civic với dáng vẻ hầm hố sẽ tạo được điểm nhấn ấn tượng với mọi người ở mỗi nơi quý khách di chuyển qua. Động cơ vận hành linh hoạt , tiết kiệm nhiên liệu , dễ dàng sử dụng , kiểu dáng thể thao là những ưu điểm dễ dàng thấy khi ta sử dụng Honda Civic 2018.



Honda Civic 2018 – luôn đảm bảo an toàn cho quý khách trên mọi cung đường

Sự an toàn của người lái luôn là mối quan tâm hàng đầu của Honda, Với các hệ thống an toàn chủ động và bị động như : hệ thống chống bó cứng phanh ABS , hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA , hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt TCS , hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD , hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA , đèn báo phanh khẩn cấp ESS , hệ thống hỗ trợ khởi hành lưng chừng dốc HSA. Ngòai ra còn được tích hợp camera lùi 3 góc quay : 180 , 120 , 90 độ.



Bên cạnh đó, để tăng tính năng an toàn cho người lái và hành khách đi cùng. Honda Civic còn được trang bị 6 túi khí, tựa đầu giảm chấn và dây đai 3 điểm giúp cho hành khách luôn được an toàn khi di chuyển.Honda Civic 2018 Mạnh Mẽ, Thú Vị và Hiệu Quả. Vận hành mạnh mẽ trên mọi cung đường, Honda Civic mới cho bạn cảm giác cầm lái thú vị khi cầm lái. Đặc biệt, công nghệ hiện đại giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.760,000,000

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét