Honda city có 2 phiên bản là : Honda City 1.5 Thường , Honda City 1.5 TOP với các mức giá lần lượt là 559.000.000VNĐ và 599.000.000VNĐ. Sẽ là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan hạng B, với kích thước hợp lý dễ dàng di chuyển ở những nơi đông người, động cơ vận hành linh hoạt, diện tích chứa đồ rộng rãi. Honda city 2018 luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình bạn mỗi khi đi dã ngoại hoặc đi lại trong thành phố.


Với vô số hệ thống an toàn như : Hệ thống chống bó cứng phanh ABS , Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, Hỗ trợ khởi hành lừng chừng dốc HSA được áp dụng trên cả hai phiên bản là City 1.5 Thường và City 1.5 Turbo. Ngoài ra còn có cảm biến lùi 4 điểm được lắp đặt phía sau.


Bên cạnh đó, để tăng tính năng an toàn cho người lái và hành khách đi cùng. Honda city 1.5 TOP còn được trang bị 6 túi khí , Honda city 1.5 Thường trang bị 2 túi khí, tựa đầu giảm chấn và dây đai 3 điểm giúp cho hành khách luôn được an toàn khi di chuyển.
Khung xe hấp thụ lực G-Con và thân xe tương thích va chạm ACE đảm bảo độ cứng vững, hấp thụ được lực tác động tăng tính năng bảo vệ nhưng vẫn giảm được trọng lượng của xe giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.

560,000,000

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét