Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng 08 năm 2017, Việt Nam Suzuki lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường mẫu xe hatchback phân khúc A hoàn toàn mới – Celerio tại Vietnam MotorShow 2017.

Với thông điệp “Extra Large Small Car”, Celerio hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một mẫu xe đô thị chuẩn mực: kích thước nhỏ gọn, không gian nội thất tiện nghi, vận hành êm ái và mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng.


Với “ngoại hình” hiện đại, Celerio nổi bật với phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt bao gồm các khe hút gió lớn, cùng với đó là hai thanh ngang mạ Crom sáng nối liền 2 cụm đèn pha. Nắp ca-pô ấn tượng với đường gân dập nổi, cụm đèn sương mù nằm sâu trong hốc hút gió, cản trước mở rộng. Cụm đèn hậu ở phía sau dạng to bản, một phần tích hợp trên nắp ca-pô và cánh gió.
Tuy có kích thước vừa phải, nhưng nội thất của Celerio lại được thiết kế thông minh nhằm đảm bảo tối ưu hóa không gian bên trong, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, Celerio còn được trang bị vô-lăng dạng 3 chấu thiết kế đơn giản, tay lái có thể điều chỉnh độ nghiêng, điều hòa hai vùng độc lập, đi kèm là hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với bốn loa, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện,… Hệ thống an toàn trên xe cũng đảm bảo khi bao gồm hệ thống trợ điện lực điện, 2 túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái…
Celerio sử dụng động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít, công suất 68 mã lực, mômen xoắn cực đại 89Nm, tích hợp công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe nhằm giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2.

Bên cạnh Celerio, tại Motor Show 2017, Suzuki còn mang đến 4 mẫu xe đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất của hãng, cụ thể là Vitara, Swift, Ertiga và Ciaz.

Vitara - Đậm Phong Cách, Vững Thành Công - là chiếc Compact SUV có thiết kế thể thao thông minh, không gian rộng rãi cùng cửa sổ trời toàn cảnh, tiết kiệm nhiên liệu, đạt chuẩn an toàn 5 sao Euro NCAP và khả năng vận hành hiệu quả trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

Swift - Đơn Giản Mà Đẹp - với nhiều tính năng và vẻ ngoài trẻ trung, cá tính. Thân xe được thiết kế nhằm đảm bảo giảm thiểu tối đa chấn thương khi va chạm, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu. Swift còn được trang bị hai túi khí trước kết hợp hệ thống phanh đĩa trước giúp bảo vệ tối đa trước mọi rủi ro. Hệ thống treo McPherson giúp xe vận hành êm ái và ổn định trên các điều kiện mặt đường khác nhau.

Ertiga - Chiếc Xe 7 Chỗ Cho Gia Đình – được trang bị hàng loạt tính năng an toàn tiên tiến cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giúp chủ nhân an tâm với mỗi hành trình. Không gian bên trong được thiết kế với nội thất rộng rãi; hàng ghế thứ 3 được bố trí độc lập và gập phẳng 50:50, được tích hợp chức năng gập và trượt bằng một chạm. Bán kính quay vòng nhỏ (5,2m) giúp xe xoay trở linh hoạt.

Ciaz – Thuần chất Sedan mang phong cách thể thao, lịch lãm - ấn tượng khi kết hợp đồng thời bốn ưu điểm: Chiều dài cơ sở xe rộng nhất trong phân khúc B Sedan, mang lại không gian rộng rãi và cảm giác thoải mái cho người ngồi; vận hành êm ái nhờ sự pha trộn lý tưởng giữa hiệu suất và động lực; khoang hành lý với dung tích mở rộng lên đến 495L, đủ chỗ để chứa hành lý cho cả nhà trong những chuyến đi xa; cùng mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, mang lại nhiều lợi ích kinh tế.

Với chủ đề “House of Joy” tại Vietnam Motor Show 2017, Suzuki mang đến những dòng xe đa dạng, nổi bật cả về kiểu dáng lẫn tính năng cùng mức giá hợp lý. Thông qua đó, Suzuki một lần nữa khẳng định những cam kết vững chắc của hãng hơn 100 năm qua về phát triển công nghệ, kỹ thuật và sáng tạo ý tưởng mới để mang đến những sản phẩm chất lượng. Tất cả nhằm biến mỗi chiếc xe trở thành niềm tự hào của chủ nhân, và trở thành người bạn đồng hành tin cậy và cá tính của họ.

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

1 nhận xét:

  1. You simply have to be related 온라인 카지노 to the Internet and personal a mobile system that runs on Android or iOS . All main games distributed by the influential providers in the area of interest are optimized for mobile and can perfectly match your show, regardless of its size. This is a function that lets you play easily, with none hassle.

    Trả lờiXóa