Nhằm đáp ứng nhu cầu của người yêu xe tại Việt Nam, trong thời gian sắp tớ, Honda Việt Nam sẽ chính thức phân phối Honda CRV 2018 (nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan) tại thị trường trong nước. Honda Phước Thành hân hạnh trở thành một trong những đại lý Honda ô tô hàng đầu cung cấp dòng xe tuyệt vờ này đến quý khách hàng. Là mẫu xe tiên phong trong phân khúc B-SUV hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, HRV hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm lái thú vị.
Một trong những điểm tạo nên sự ưu việt trong những dòng xe của Honda chính là việc Honda luôn hướng đến những trải nghiệp tuyệt với nhất cho người dùng, Honda HRV 2018 cũng không nằm ngoài quy luật đó. Honda HRV mang trong mình những giá trj cốt lõi tuyệt vời đến từ hãng xe Nhật Bản: Phong cách thiết kế thời thượng, Không gian tiện nghi, Tính kinh tế khi sử dụng.


Honda HRV 2018 là một tuyệt phẩm thiết kế với sự hòa phối tinh tế của sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung, năng động, đậm chất thể thao với sự linh hoạt, tiện dụng của một chiếc xe điển hình dành cho thành thị. Bên cạnh đó, với việc hướng đến đối tượng là những khách hàng thành đạt, muốn thể hiện đẳng cấp của mình, Honda CRV 2018 còn đặc biệt đang chú ý với ngoại thất sang trọng, đẳng cấp. Những đường nét vừa mềm mại vừa rắn chắc của xe tạo nên sự tinh tế quyến rũ trong mắt người nhìn. Một trong những điểm nhấn tạo nên tính thời thượng và tiên phong của Honda HRV 2018 chính là là cụm đèn full LED phía trước và sau mang đậm tính thời trang, dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý trong mọi sự kiện.


Không gian tiện nghi

Theo đánh gia của các chuyên gia đến từ Honda Phước Thành, Honda HRV 2018 sở hữu không gian nội thất vô cùng tiện nghi và hiện đại. Honda HRV 2018 được trang bị hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng cảm ứng hiện đại tạo nên những trải nghiệm tối ưu cho người ngồi xe khi sử dụng, đặt biệt trong điều kiện nắng nóng thường xuyên tại Việt Nam. Bên cạnh đó, tương tự như người anh em Honda Jazz, Honda HRV 2018 cũng đươc trang bị tính năng Magic seat độc đáo với 3 chế độ tùy chỉnh linh hoạt: Chế độ tiện dụng, Chế độ vật dài và Chế độ vật cao. Ngoài ra, một trong những điểm đặc biệt nhất bên trong nội thất của HR-V là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, trang bị này giúp trần xe rộng rãi và thoáng đãng, mang đến trải nghiệm thư thái trong suốt hành trình.

Với mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người ngồi xe, Honda mang đến cho Honda HRV một hệ thống an toàn toàn diện và tuyệt đối với nhiều trang bị hiện đại hỗ trợ vận hành và an toàn như: Phanh tay điện tử, Hệ thống giữ phanh tự động Brake hold, Hệ thống cân bằng điện tử VSA, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA…Đặc biệt, như một minh chứng cho khả năng bảo đảm an toàn cho khách hàng của mình, Honda HRV đã nhận được kết quả thẩm định an toàn 5 sao cao nhất của ASEAN NCAP năm 2015, hạng mục bảo vệ an toàn cho người lớn trong xe.

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét