NGOẠI THẤT XE CHEVROLET AVEO

CHEVROLET AVEO tiện nghi và kinh tế vượt trên mong đợi là chiếc sedan cỡ nhỏ với những tính năng ưu việt cùng mức giá cạnh tranh đã được GM Chevrolet chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2017 với giá khởi điểm 447 triệu cho bản số sàn, 483 triệu cho bản số tự động là chiếc xe sedan có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Aveo mới tập trung vào phân khúc khách hàng có điều kiện tài chính hạn hẹp nhưng lại có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc xe sedan 5 chỗ rộng rãi và tiện nghi cho cả gia đình. Đúng như những tiêu chí đó, Chevrolet Aveo 2017 có kích thước lớn hơn các xe khác cùng phân khúc tạo nên không gian rộng rãi và thoải mái cho hành khách. Bên cạnh đó những tiện nghi nội thất trong xe được nâng cấp cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ của động cơ với công nghệ tiên tiến nhất đến từ hãng Chevrolet. Tất cả điều đó tạo nên một chiếc xe sedan hoàn hảo trong tầm giá 450 triệu.

Ngoại thất xe Chevrolet Aveo có kiểu dáng hiện đại và thanh lịch.

Phần Đầu Xe Chevrolet Aveo

Chevrolet Aveo có kích thước lớn nhất trong phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ tạo cảm giác bề thế vững chãi cho chiếc xe, cụ thể Aveo 2017 mới tại Việt Nam có kích thước (DxRxC) lần lượt là: 4.310 x 1.710 x 1.505 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.480 mm và khoảng sáng gầm 130mm.
 
Đầu xe Chevrolet Aveo nổi bật bởi thiết kế mạnh mẽ đầy nam tính.

Phần đầu xe Chevrolet Aveo 2017 có thiết kế mạnh mẽ đầy nam tính nhờ lưới tản nhiệt kép cỡ lớn viền mạ crom sang trọng với logo dấu cộng vàng chói đặt tại vị trí chính giữa đặc trưng của hãng xe Chevrolet. Đường gân dập nổi trên nắp ca-po xe vuốt dọc xuống đến tận lưới tản nhiệt tạo nên sự liền mạch cho thiết kế tổng thể phần đầu xe. Bên cạnh đó, cụm đèn trước xe Aveo cũng mang đến nhiều điều thú vị khi được trang bị đèn chiếu sáng ban ngày daylight với cơ chế luôn bật sáng khi đã khởi động xe cùng đèn sương mù thiết kế cách tân viền mạ chrome gia tăng tầm nhìn trong điều kiện ánh sáng yếu.Chevrolet Aveo có kích thước lớn nhất trong phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ tạo cảm giác bề thế vững chãi cho chiếc xe, cụ thể Aveo 2017 mới tại Việt Nam có kích thước (DxRxC) lần lượt là: 4.310 x 1.710 x 1.505 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.480 mm và khoảng sáng gầm 130mm.450,000,000

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét